Bị bạn trai lừa bán sang Trung Quốc

[Theo docbao] Sáng ngày 11/12, ông Phạm Triết Học, quyền Trưởng Công an xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận thông tin về một nữ sinh trên địa bàn đã mất tích cách đây một năm...



Theo như tin tức, trước khi mất tích, nữ sinh H.T.Q.Tr (SN 1993), trú thôn Trung Bính, xã Bảo Ninh đang học tại một trường Đại học ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế). Nhưng đến tháng 12/2014 thì gia đình bắt đầu mất liên lạc với Tr. Sau khi mất tích, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng nhưng vẫn không tìm thấy tung tích của Tr.

Thời gian gần đây, gia đình Tr. nhận được tin nhắn từ một số máy lạ ở Trung Quốc với nội dung Tr. bị lừa bán sang Trung Quốc, nhưng không biết cụ thể mình đang ở tỉnh nào.


Một nguồn tin cho biết, Tr. bị một người đàn ông quen qua mạng lừa bán sang Trung Quốc (Ảnh minh họa)

Ông Học cho biết: “Liên quan đến vụ việc, gia đình đã tới Công an xã trình báo hai lần. Trong đó, lần đầu tiên là vào tháng 3/2015, mẹ cháu Tr. có tới trình báo việc cháu mất tích, nhưng do sự việc phức tạp nên Công an xã chỉ ký giấy xác nhận cháu Tr. có hộ khẩu thường trú tại địa bàn xã, rồi gia đình gửi đơn trình báo lên cơ quan chức năng cấp cao hơn”.

Một nguồn tin cho biết, trong thời kỳ đang học ở Huế, thông qua mạng xã hội, Tr. có quen một người đàn ông quê Hải Dương. Sau đó, Tr. từ Huế đi thẳng ra Hà Nội gặp người đàn ông này rồi bị lừa bán sang Trung Quốc.

Được biết, Tr. là con gái đầu trong gia đình. Hiện tại gia đình nữ sinh này vẫn đang nhờ người quen đi tìm tung tích con gái của họ.

Trích nguồn: tintuc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nằm mơ thấy mía có điềm báo gì? đánh con số nào?

Covid-19 ngày 18/6: Cả nước ghi nhận 81 ca nhiễm mới, TP.HCM có 60 ca

Sáng 22-7: TP.HCM 2.433 ca mắc COVID-19 mới, thêm Quảng Bình có dịch